ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM
Tổng công ty Phát triển phát thanh truyền hình thông tin
Ngôn ngữ: English Vietnamese


Lời khuyên cần thiết về việc lựa chọn một nhà tư vấn hàng đầu1

Nhà thám hiểm vĩ đại của sự thật, người xây dựng bậc thầy hạnh phúc của con người. Không ai chối bỏ, không thích, trốn tránh chính niềm vui, vì đó là niềm vui, mà vì ai không biết theo đuổi niềm vui thì phải gánh chịu những hậu quả vô cùng đau đớn.

Chúng tôi tố cáo với sự phẫn nộ chính đáng và không thích những người bị mê hoặc và mất tinh thần bởi thú vui quyến rũ nhất thời, bị mù quáng bởi ham muốn, rằng họ không thể thấy trước những nỗi đau và rắc rối chắc chắn sẽ xảy ra sau đó và trách nhiệm tương đương thuộc về những người thất bại trong cuộc đời mình. bổn phận do ý chí yếu kém, những hậu quả từ công việc vất vả và đau đớn hoàn toàn đơn giản và dễ phân biệt.
Niềm vui và ca ngợi nỗi đau đã ra đời và sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản hoàn chỉnh về hệ thống quyến rũ trình bày lời dạy thực tế của nhà thám hiểm vĩ đại, người xây dựng bậc thầy cũng như không có ai yêu thích hoặc theo đuổi mong muốn đạt được nỗi đau của chính nó, bởi vì đó là nỗi đau, nhưng bởi vì thỉnh thoảng.
Họ đã hoàn thành dự án của tôi đúng thời hạn với sự cạnh tranh của một đội ngũ chuyên nghiệp có tay nghề cao, được tổ chức tốt và đầy thú vị.
DOHN GASKEL
Giám đốc
Biết theo đuổi thú vui một cách hợp lý gặp phải hậu quả là những cơn đau đớn tột cùng hoặc lại có ai yêu thương hay theo đuổi hay mong muốn nhận được nỗi đau của chính mình, bởi vì nó khiến chúng ta đau đớn, nhưng vì thỉnh thoảng xảy ra hoàn cảnh mà sự cực nhọc và đau đớn có thể phải thực hiện những bài tập thể chất vất vả .

Các tin khác

Đài Tiếng nói Việt Nam
Tổng Công ty EMICO
Trụ sở chính: Số 5A Thi Sách - Hà Nội
Tel: (04) 3978 3380 - 3978 4271 Fax: (04) 3978 3381 - 3978 4272
Bản quyền © 2011 EMICO